Hallgrķmur Pétursson

A) Ég vann verkefniš meš žvķ aš afla mér upplżsingar į netinu t.d į skólavefinum og į fiullt fleirum vefum. Anna Jack kennarinn okkar var svo bśin aš sżna okkur smį glęrur um hann til aš aušvelda okkur fyrir. Žegar viš vorum bśin aš afla okkur upplżsingar skrifušum viš ķ word. Žegar aš žessu var lokiš fórum viš aš lįta ķ powerpoint. Viš leitušum lķka aš myndum og létum žęr viš textanna ķ powerpoint. Žegar viš vorum bśin aš öllu žessu įttum viš aš lįta powerpointiš innį www.slideshare.net

B) Ég lęrši mjög margt žegar ég var aš gera žetta verkefni. Ég lęrši margt um Hallgrķ Pétursson,Hvenar hann fęddist, hvenar hann dó, um ęvi hans, hvaš hann var fręgastur fyrir og l€t fleira.

C)Erfileikar sem voru fyrir mér voru eiginlega bara aš žegar ég var aš ginna myndir. Žaš gékk ekki mjög vel en tókst aš lokum žvķ ég var ein af žeim sem geršu žetta allt rétt ķ byrjun

D) Mér tókst bara mjög vel aš lįta žaš inn į slideshare.net.

 

 


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband